Mới sang Bundesliga, Boateng đã giận dỗi Juergen Klopp

10:46 Thứ năm 05/09/2013

Tân binh 26 tuổi của Schalke, Kevin-Prince Boateng đã tỏ ra khá tức giận sau khi HLV của Dortmund, Jurgen Klopp đùa cợt về quyết định chuyển sang Bundesliga thi đấu của cựu tiền vệ AC Milan.

Kevin-Prince Boateng cho biết anh cảm thấy không vui trước ý kiến của Jurgen Klopp liên quan đến việc chuyển sang Schalke thi đấu. Boateng đã từng có một mùa giải được cho mượn tại Dortmund, dưới sự dẫn dắt của Klopp, sau đó anh tiếp tục sự nghiệp của mình tại Portsmouth và AC Milan.

Kevin-Prince Boateng và Juergen Klopp hồi còn ở Dortmund. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Ghana đã khiến cả thế giới xôn xao khi bất ngờ chuyển sang thi đấu cho kình địch của Dortmund, Schalke vào cuối tuần trước. Và Jurgen Klopp đã đưa ra nhận xét đùa cợt về sự chuyển đến Bundesliga của Boateng.

Nhiều người nghĩ rằng nó buồn cười, nhưng tôi thì không.” – Boateng phát biểu trên Sport-Bild.

Ngay cả khi tôi và Klopp có mối quan hệ tốt, ông ấy cũng sẽ không nghe thấy tôi nói bất kỳ một từ xấu về ông ấy, nhưng cuộc họp báo này làm tôi ngạc nhiên.”

Boateng đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-0 tại Bundesliga của Schalke trước Bayer Leverkusen vào thứ 7 vừa qua, sau khi đội bóng này vừa có chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng. Tiền vệ người Ghana gia nhập Schalke với bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro và có thời hạn hợp đồng 4 năm.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục