Mối quan hệ Mourinho - Luiz trên bờ vực đổ vỡ

10:17 Thứ năm 06/06/2013

Không còn là tin đồn nữa. Hậu vệ David Luiz đã nổi cáu công khai trước các phóng viên sau khi nghe tin Mourinho muốn đẩy anh đi.

Ban đầu, chỉ là một tin đồn cứ ngỡ như đùa, khi báo chí Anh cho rằng HLV mới Mourinho không còn cần David Luiz, trung vệ số 1 của đội bóng, nữa. Báo chí Anh cho rằng, Mourinho muốn bán Luiz, Torres và Mata, để thay thế bằng những cầu thủ lỳ lợm hơn, đúng mẫu ông thích.

Mối quan hệ giữa Luiz và Mourinho đang rất xấu

David Luiz rất buồn khi nghe thông tin trên. Khi các phóng viên bám lại phỏng vấn anh sau trận Brazil-Anh ở Maracana, cầu thủ này đã đáp lại với thái độ gắt gỏng: "Tôi sẽ không trả lời cái quái gì hết".

David Luiz hiện là trụ cột của hàng thủ Chelsea. Anh đến Chelsea từ năm 2011, và ngay lập tức trở thành thủ lĩnh hàng thủ thay thế John Terry. Luiz góp công lớn trong chiến tích giành Champions League của Chelsea năm ngoái và Europa League mùa này. Thật trớ trêu khi một cầu thủ như vậy lại đang mơ hồ về tương lai.

"Bây giờ, tôi không muốn nói về tương lai. Tôi muốn tập trung vào tuyển quốc gia", David Luiz trả lời sau trận gặp Anh.

David Luiz còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2017, và anh đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Anh mạnh mẽ, kinh nghiệm, chắc chắn sẽ rất phù hợp với hàng thủ Barca, đội bóng cũng có một cầu thủ tóc xù như anh, là Puyol.

Theo tờ Daily Star, chủ tịch Abramovich đang chuẩn bị cử người đàm phán với Barcelona để tìm đầu ra cho Luiz (theo yêu cầu của Mourinho). Cái giá phía Chelsea yêu cầu là 30 triệu euro. Trong khi bước đầu, Barcelona không muốn chi quá 25 triệu euro.
Gia Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục