Mối quan hệ kỳ lạ của Mason Greenwood và Harriet Robson

09:03 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester United, Mason Greenwood sắp đón đứa con thứ hai với Harriet Robson.

Greenwood, 23 tuổi, đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Marseille vào tháng 7 sau khi câu lạc bộ Pháp đồng ý mức phí 26 triệu bảng Anh với Manchester United. Tiền đạo này đã dành mùa giải trước theo dạng cho mượn tại câu lạc bộ Getafe của Tây Ban Nha. Đội chủ sân của Old Trafford đã quyết định không sử dụng tiền đạo này thêm một lần nào nữa sau khi anh bị bắt vào tháng 1 năm 2022. Khi đó, Greenwood bị buộc tội cố ý cưỡng hiếp, tấn công, kiểm soát và cưỡng bức, nhưng vụ truy tố đã bị hủy bỏ khi nhân chứng rút lại đơn.

Greenwood đang chơi bóng ở Pháp.

Một nguồn tin cho biết hôm qua: "Mason đã trưởng thành rất nhiều trong vài năm qua, đặc biệt là kể từ khi anh ấy trở thành một người cha. Anh ấy và Harriet đang tận hưởng cuộc sống ngoài ánh đèn sân khấu khi còn là một cầu thủ của United, điều đó có nghĩa là anh ấy có thể tập trung vào bóng đá của mình."

Greenwood đã ghi 10 bàn trong 36 trận tại Getafe và được vinh danh là cầu thủ của mùa giải. Kể từ khi chuyển đến Marseille với hợp đồng trị giá 70.000 bảng Anh 1 tuần, anh đã ghi được 5 bàn thắng, thu hút sự chú ý từ Barcelona. Trước khi chuyển đến giải đấu mới, anh đã được Juventus, Atletico Madrid, Borussia Dortmund và ít nhất 2 câu lạc bộ Premier League để mắt đến.

Mọi thứ đang có vẻ tươi sáng với cầu thủ trẻ tuổi này khi sự nghiệp trở lại đúng hướng và đã đón con đầu lòng Summer vào năm ngoái, chuẩn bị đón đứa con thứ hai với người bạn gái lâu năm Harriet. Hai người được cho là đã bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau tại trường trung học. Robson ủng hộ sự nghiệp của Mason Greenwood và thường đến xem nhiều trận đấu của anh.

Cặp đôi trẻ đã trải qua nhiều thăng trầm.

Theo The Daily Mail, Mason Greenwood và Harriet Robson đã chia tay nhau vào tháng 4 năm 2020. Harriet Robson đã xác nhận điều này qua Instagram khi được một người hâm mộ hỏi. Tuy nhiên, họ đã quay lại với nhau vào tháng 11 năm 2020.

Mối quan hệ trở nên chông gai vào năm 2022 khi Robson cáo buộc Greenwood bạo hành, chia sẻ những bức ảnh, hiện đã xóa, trên Instagram về những vết thương của cô và một đoạn ghi âm cho thấy Greenwood đã đe dọa cô. Điều này dẫn đến việc Mason Greenwood bị bắt vì cáo buộc cố gắng cưỡng hiếp, tấn công, kiểm soát và cưỡng bức, và sau đó bị Manchester United đình chỉ.

Tuy nhiên, 1 năm sau, Greenwood và Robson chào đón đứa con đầu lòng của họ vào tháng 7 năm 2023. Điều này xảy ra sau khi các cáo buộc chống lại anh bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023. Vào tháng 2 năm nay, Mason Greenwood đã chia sẻ một bức ảnh của Robson và con gái của họ, gửi lời chúc Robson sinh nhật vui vẻ. Anh cũng nói rằng cô là "người mẹ tuyệt vời nhất". Vì vậy, có vẻ như mọi thứ hiện đang ổn với cặp đôi này.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:03 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục