Mối quan hệ giữa M.U và nhà tài trợ Aon: Ai có lợi hơn?

23:18 Thứ bảy 13/04/2013

Mới đây, với lí do đang gặp vấn đề tài chính nên M.U quyết định bán tên sân tập Carrington của mình cho hãng bảo hiểm của Mỹ Aon. Theo hợp đồng này, địa điểm luyện quân của M.U từ mùa bóng sau sẽ mang tên mới là Aon Training Complex.

Đội chủ sân Old Trafford vừa công bố hợp đồng bán tên sân tập Carrington cho Aon. Hợp đồng này M.U và đối tác Mỹ có thời hạn trong 8 năm. Aon cũng chính là nhà tài trợ áo đấu hiện thời của Quỷ đỏ nhưng sẽ phải nhường vị trí logo trên áo đấu cho hãng xe nổi tiếng Chevrolet vào năm sau.

M.U và Aon đều có lợi khi hợp tác với nhau. Ảnh: Internet

Bản cam kết với hãng bảo hiểm lớn nhất nước Mỹ sẽ có hiệu lực từ tháng 7 tới. Theo nhiều nguồn tin, M.U sẽ nhận một khoảng tiền trị giá 15 triệu bảng mỗi năm để Aon có thể thực hiện công tác mở rộng, nghiên cứu và phân tích thị trường toàn cầu.

Aon vẫn đang là nhà tài trợ áo đấu của M.U, nhưng họ sẽ được thay thế bởi "gã khổng lồ" sản xuất ô tô nổi tiếng Chevrolet, với một bản hợp đồng cực khủng và lớn nhất thế giới bóng đá từ mùa giải 2014-15 có giá trị lên đến 364 triệu bảng.

Ông Phil Clement, giám đốc điều hành tập đoàn Aon quốc tế cho biết trên đài BBC: "Khi chúng tôi bắt đầu thiết lập mối quan hệ với M.U, mọi người hầu như chẳng biết chúng tôi là ai, kể cả các quan chức của M.U.

"Tuy nhiên đến năm 2010, hơn một nửa những công ty và tập đoàn lớn trên toàn cầu đều đã nhận ra logo và thương hiệu của chúng tôi. Chính M.U đã giúp chúng tôi có được thành quả tuyệt vời trên. Không 1 chiêu trò marketing nào tốt hơn cái tên Manchester United Vì vậy, chúng tôi muốn mở rộng mối quan hệ của mình với M.U để đạt được những thành công xa hơn và phục vụ tốt hơn cho các khách hàng của mình."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục