Mối nối giữa Kvaratskhelia và Ronaldo

18:31 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrên nền tảng X, Sportbible chia sẻ sự kết nối thú vị giữa Khvicha Kvaratskhelia và Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Georgia lọt vào vòng loại trực tiếp EURO trong lần đầu tiên tham dự giải đấu. Ngôi sao sáng nhất Khvicha Kvaratskhelia tỏa sáng khi ghi bàn thắng giúp Georgia quật ngã Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0.

Ngày đặc biệt của cầu thủ Napoli càng thêm nổi bật vì anh thi đấu vượt trội hơh hẳn Cristiano Ronaldo. Chỉ một số 7 gây ấn tượng và đó là chân chạy cánh sinh năm 2001. Với Kvaratskhelia, đó là niềm vinh hạnh to lớn bởi Ronaldo là thần tượng của cầu thủ này.

Sau trận đấu, Kvaratskhelia đổi áo với Ronaldo và khoe áo đấu của thần tượng thuở nhỏ cùng với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận trên Instagram. Đáng nói hơn hết, quá khứ xuất hiện một sự kiện cho thấy mối liên kết giữa hai số 7.

Năm 2013, Ronaldo được mời khánh thành học viện Dinamo Tbilisi, nơi mài giũa hàng loạt "viên ngọc thô" của bóng đá Georgia. Một trong số những cầu nhóc trẻ ngày ấy thi đấu tại học viên có Kvaratskhelia.

Sau 11 năm, Kvaratskhelia hội ngộ Ronaldo nhưng với một vị thế là thành viên của ĐTQG Georgia. Vì vậy, với ngôi sao Napoli, trận thắng Bồ Đào Nha thực sự để đời.

Lữ Hoàng Phong | 18:31 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục