"Mọi người nói Van Nistelrooy sẵn sàng tiếp quản M.U, nhưng anh ấy không nghĩ vậy"

14:54 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với TalkSPORT, Marcel van der Kraan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Ruud Van Nistelrooy.

Trao đổi xoay quanh HLV Ruud Van Nistelrooy, ký giả Marcel van der Kraan nhận định:

“Van Nistelrooy đã làm tốt công việc của mình ở PSV, giành được những danh hiệu trong mùa giải đầu tiên, đưa họ đến với Champions League và vô địch Johan Cruyff Shield. Sau cùng, có một chút bất hòa và sự phản bội giữa anh ấy, các trợ lý của và một vài cầu thủ."

“Van Nistelrooy đã cảm thấy có một âm mưu gì đó ở PSV, nên theo tôi, điều cuối cùng mà anh ấy muốn làm là đâm sau lưng ai đó, hoặc bị coi là một kẻ cơ hội. Đó là tất cả những gì Van Nistelrooy ghét trong mùa giải đầu tiên làm huấn luyện viên ở PSV.”

Van Nistelrooy được cho là ứng viên tiềm năng để thay Ten Hag.

“Mọi người sẽ nói Van Nistelrooy đã sẵn sàng tiếp quản Man Utd, nhưng tôi không cho rằng anh ấy lại nghĩ như vậy. Mặt khác, có lẽ tình yêu của Van Nistelrooy dành cho câu lạc bộ lớn đến thế, và anh ấy muốn người hâm mộ được hạnh phúc. Nếu họ thực sự muốn Van Nistelrooy và gây áp lực, buộc anh ấy phải tạm thời giữ vị trí đó, thì có lẽ Van Nistelrooy sẽ không từ chối."

“Nhưng, sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ từ ban lãnh đạo và các giám đốc ở Manchester United, như Dan Ashworth và Jason Wilcox để thuyết phục Van Nistelrooy."

Huỳnh Trung Phong | 14:54 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục