“Mọi người nhìn vào Arsenal và lập tức nhận ra vũ khí sát thương nhất của họ”

22:58 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng Adopted Geordies podcast, HLV Eddie Howe của Newcastle United đã dành nhiều lời khen cho Arsenal.

Vài năm qua, cặp đấu giữa Arsenal và Newcastle đã trở thành một trong những trận đấu thường xuyên gây nhiều tranh cãi nhất tại Premie League.

Ở trận hòa 0-0 giữa cả 2 trên sân Emirates giai đoạn lượt đi mùa 2022/23, Pháo Thủ từng phải nhận 1 án phạt từ ban tổ chức vì lỗi “không kiểm soát hành vi của các cầu thủ với trọng tài”.

Chưa hết, ở thất bại 0-1 trước Chích Chòe tại sân St James Park mùa trước, HLV Mikel Arteta của CLB bắc London còn từng công khai chỉ trích trọng tài vì thừa nhận bàn thắng cho đội bóng vùng đông bắc. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ Joelinton đã phạm lỗi với trung vệ Gabriel Magalhaes trước khi chuyền cho Anthony Gordon ghi bàn duy nhất.

Cặp đấu giữa Newcastle và Arsenal luôn để lại sức nóng.

Giữa Arteta và Howe cũng xuất hiện không ít tranh cãi ngoài đường biên nhưng trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng Adopted Geordies podcast, Howe vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho người đồng cấp, đặc biệt ấn tượng về khả năng dàn xếp các tình huống cố định của Arsenal.

“Tôi nghĩ khi nhắc về Arteta và Arsenal thời điểm này, họ đang làm rất tốt ở các tình huống cố định trong 2 năm qua, họ đã ghi nhiều bàn thắng ở phút cuối để giành các điểm số quan trọng. Khi mọi người nhìn vào Arsenal, họ sẽ lập tức nhận ra đó (các tình huống cố định) là thứ vũ khí lợi hại nhất của CLB này, Howe nói.

Theo thống kê từ đầu mùa trước, Arsenal đã ghi tổng cộng 26 bàn từ các tình huống cố định ở Premier League, bao gồm 2 bàn trong thắng lợi 4-0 trước Chích Chòe tại sân Emirates mùa trước.

Nguyễn Việt Tùng | 22:58 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục