"Mỗi lần Trent chuyền bóng, Slot đều lắc đầu"

18:59 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnQua Stick to Football, huyền thoại Man United, Paul Scholes tin rằng Arne Slot chưa chắc đã thích lối chơi của Trent Alexander-Arnold.

Liverpool đã có khởi đầu hoàn hảo dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot khi giành chiến thắng trong ba trận mở màn của mùa giải. Đặc biệt, The Kop đã đánh bại đối thủ truyền kiếp Man United tại Old Trafford trước kỳ nghỉ quốc tế.

Alexander-Arnold liên tục bị HLV Slot thay ra.

Alexander-Arnold là một phần của hàng thủ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trong mùa giải này của Liverpool. Anh cũng chơi trọn vẹn 90 phút trong các trận đấu ở Nations League của Anh với Cộng hòa Ireland và Phần Lan. Nhưng cần nhớ rằng, ngôi sao của Liverpool đã bị thay ra trong mọi trận đấu tại Premier League mùa giải này, không vượt qua được phút thứ 77.

Alexander-Arnold đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Anfield, và nhiều tin đồn cho biết anh có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè tới. Và Scholes nhận ra Slot đã có dấu hiệu thất vọng với những gì ngôi sao Tam sư thể hiện.

"Bạn có nghĩ Slot thích Trent không?" Scholes đặt vấn đề trên Stick to Football.

"Khi xem trận đấu hôm Chủ Nhật, mỗi lần anh ấy chuyền bóng, Slot đều lắc đầu, nhìn đi chỗ khác và quay lại băng ghế chỉ đạo của mình.

Tôi đã ở đó, và thấy rằng mỗi lần Trent tung ra những đường bóng dài mà cậu ấy có thể thực hiện một cách xuất sắc, Slot cứ lắc đầu. Và tôi nghĩ, tôi không chắc Slot có thích Trent không nữa."

Minh Tuấn | 18:59 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục