Mới đá 2 trận, CLB V-League đã tính thanh lý ngoại binh

09:59 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnChất lượng ngoại binh tại V-League mùa giải 2024/25 đang phải đối diện với những nghi ngờ.

V-League 2024/25 mới chỉ trôi qua 2 vòng đấu nhưng đội bóng đương kim Á quân mùa trước, Bình Định đã phải nếm trải sự khắc nghiệt của đấu trường chuyên nghiệp số 1 Việt Nam khi đang có thành tích toàn thua, đứng áp chót BXH và chỉ hơn Quảng Nam hiệu số bàn thắng bại. Một phần nguyên nhân dẫn đến những kết quả bết bát của thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy nằm ở khả năng tận dụng cơ hội hạn chế.

Thông tin từ báo Giáo dục & Thời đại, CLB Bình Định dự tính thanh lý chân sút người Brazil, Gabriel Morbeck vì không đáp ứng được kỳ vọng sau 2 trận đấu đầu tiên tại V-League.

Gabriel Morbeck (áo vàng) chơi mờ nhạt ở trận gặp CLB TP.HCM mới đây. Ảnh: Bình Định FC.

Thay thế tiền đạo xứ Samba sẽ là Luis Salazar, trung vệ người Colombia sở hữu chiều cao lên đến 2m. Thực tế, Salazar đã từng thử việc vào tạo ra những ấn tượng tốt cùng Bình Định trong giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, chấn thương gặp phải sau đó đã khiến anh không được đội chủ sân Quy Nhơn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè.

Giờ đây, khi đã hoàn toàn bình phục, Luis Salazar hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá dành cho Bình Định trong giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Phi Yến | 09:59 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục