Mohammad Ahsan lên chức

11:35 Chủ nhật 05/01/2014

Nhà vô địch thế giới 2013 ở nội dung đôi nam tại Quảng Châu – Trung Quốc vừa qua Mohammad Ahsan đã vừa được “lên chức” cha sau khi người vợ xinh đẹp của anh hạ sinh cho anh 1 tiểu công chúa. Mohammad Ahsan cho biết sau khi được họ hàng 2 bên tư vấn, anh và người vợ Christine Novitania quyết định đặt tên con gái nhỏ là Chayra Maritza Ahsan. Bé Chayra Maritza Ahsan chào đời ngày hôm qua 03/01 tại 1 bệnh viên ở thủ đô Jakarta – Indonesia

Mohammad Ahsan và gia đình nhỏ của mình

Không dấu giếm được niềm vui, Mohammad Ahsan cho biết “Hôm nay là 1 ngày đáng nhớ nhất trong đời tôi khi tôi đã được làm cha sau bao ngày mong đợi, thiên thần nhỏ Chayra Maritza Ahsan rất giống tôi và Christine Novitania. Tuần sau tôi cũng sẽ không tham dự giải cầu lông Hàn Quốc Open 2014 vì tôi muốn dành thời gian cho gia đình. Cũng rất may là giải cầu lông Hàn Quốc Open 2014 không còn nằm trong hệ thống Super Series Premier, vì vậy tôi không phải nộp phạt 5000 USD nếu không tham dự. Tôi sẽ trở lại sau nửa tháng nữa ở giải cầu lông Maybank Malaysia Open 2014, thiên thần Chayra Maritza Ahsan sẽ là động lực lớn cho tôi và tôi quyết tâm có được danh hiệu ở giải đấu đầu tiên trong năm của mình. Vợ tôi cũng cho biết là sẽ cùng con theo dõi những trận đấu của tôi ở giải đấu đó, dẫu rằng bé chỉ ngủ suốt ngày là chính"

Khi được hỏi liệu trong tương lai, Mohammad Ahsan có hướng công chúa nhỏ bé của mình theo sự nghiệp cầu lông giống cha hay không, Mohammad Ahsan cho biết “Còn quá sớm để nói về việc này, tôi không bao giờ gò bó con cái phải theo 1 nghề nghiệp này, nghề nghiệp kia, trong tương lai bé lớn lên, bé yêu thích cái gì thì tôi và vợ sẽ hết sức ủng hộ quyết định của bé, không nhất thiết phải là cầu lông.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục