Mohamed Salah thiết lập cột mốc khủng ở Liverpool

21:56 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnSút tung lưới Bournemouth, tiền đạo Mohamed Salah thiết lập kỷ lục mới trong màu áo Liverpool.

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Liverpool từ AS Roma năm 2017, Mohamed Salah đã sớm trở thành ngôi sao hàng đầu của đội bóng này. Mùa đầu tiên, Salah lập tức tỏa sáng với 32 bàn thắng ở Premier League.

Mùa giải trước, chân sút người Ai Cập tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đỉnh cao với 22 bàn thắng, cùng với Sadio Mane và Pierre-Emerick Aubameyang đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Mohamed Salah breaks all-time Liverpool scoring record with Bournemouth goal - Bóng Đá

 Salah thiết lập cột mốc khủng.

Và Salah không có dấu hiệu dừng lại. Trong trận gặp Bournemouth ở vòng 29 Premier League, Salah một lần nữa lên tiếng đúng lúc. Theo đó, Salah nhận đường kiến tạo từ Mane tung cú sút vào góc hẹp ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool.

Đây mới là bàn đầu tiên của Liverpool ở Premier League trong 124 phút, quãng thời gian khô hạn dài nhất kể từ tháng 2/2019 (141 phút). Với cá nhân Salah, anh cán mốc 70 bàn thắng trong trận đấu thứ 100 ở Premier League với Liverpool.

Đây cũng là kỷ lục trong lịch sử Liverpool khi Salah trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất sau 100 trận đầu tiên cho CLB này ở Premier League. Rõ ràng, Salah đang thể hiện một phong độ ghi bàn khủng khiếp trong màu áo Liverpool.

Với bàn thắng trên, Salah hiện cũng đang bám đuổi Jamie Vardy và Aubameyang quyết liệt trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này với 1 bàn kém hơn.

Video Mohamed Salah tập luyện:

Tiểu Lam | 20:58 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục