Mohamed Salah muốn phá thêm kỷ lục ở Liverpool

06:03 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, Mohamed Salah bày tỏ mong muốn tiếp tục phá kỷ lục sau một bàn thắng mang tính bước ngoặt khác giúp Liverpool đánh bại Brentford.

 

Tuyển thủ Ai Cập ghi bàn từ cự ly gần ở phút thứ 13, giúp Liverpool giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Brentford. Đó cũng là bàn thắng thứ 30 của anh trong mùa giải và lần thứ 4 trong 6 chiến dịch anh đạt được cột mốc đó.

Mohamed Salah sights set on more records after latest Liverpool landmark - Bóng Đá

 Salah thực sự bùng nổ.

Salah cũng đã chạm vào cột mốc ghi 100 bàn cho Liverpool tại Anfield. Anh trở thành cầu thủ The Kop đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp trên sân nhà và ngang bằng với Steven Gerrard ở vị trí thứ 5 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của câu lạc bộ với 186 bàn.

"Nó mang nhiều ý nghĩa với tôi. Như tôi đã nói trước đây, tôi cảm thấy ở đây như ở nhà, tôi hạnh phúc tại Liverpool," Salah nói với Sky Sports.

"Công bằng mà nói, đó là điều khiến tôi tự hào. Tôi làm việc rất chăm chỉ và mọi người đều biết điều đó, mọi người đều thấy điều đó.

Tôi chỉ có động lực là tiếp tục phá kỷ lục, ghi bàn và giành chiến thắng cho đội bóng."

Sau trận đấu, Salah cũng được HLV Jurgen Klopp hết lời ngợi khen: "Những con số mà Salah tạo ra, tất cả chúng ta đều biết rằng sau khi kết thúc sự nghiệp của mình, cậu ấy sẽ được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, điều đó là rõ ràng."

Minh Tuấn | 05:05 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục