“Mohamed Salah không hề ích kỷ”

10:16 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnMới đây chuyên gia của BBC Sport - Garth Crooks đã dành những lời khen ngợi cho Mohamed Salah.

Cuối tuần qua, tiền đạo người Ai Cập có màn trình diễn bùng nổ trước Man City. Anh có pha đi bóng và sau đó dọn cỗ cho Sadio Mane mở tỷ số. Ở pha bóng nâng tỷ số lên 2-1, Salah thực hiện cú solo vượt qua 3 cái bóng áo xanh, loại bỏ nốt Aymeric Laporte trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Ederson. Đáng tiếc, The Kop đã không giành trọn vẹn 3 điểm.

Chuyên gia của BBC Sport - Garth Crooks phát biểu: “Đó là tin chính thức: Mohamed Salah đang đạt phong độ tốt nhất kể từ khi tôi thấy anh ấy đến Anfield cách đây 4 năm.

Độc giả thường xuyên biết rằng tôi có vấn đề với Salah khi tôi nghĩ rằng anh ấy đang theo đuổi Chiếc giày vàng ngay khi mùa giải khởi tranh. Không còn nữa.

Garth Crooks declares Liverpool FC star Mohamed Salah officially 'back to his best' - Bóng Đá

 Salah chói sáng trước Man City.

Trong trận đấu với Man City, anh ấy không hề ích kỷ, thể hiện tốc độ thượng thừa và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Pha bóng để Sadio Mane ghi bàn thật là giật gân, trong khi bàn thắng mà Salah ghi được lại xuất sắc đến nghẹt thở trong hoàn cảnh như vậy.”

Chia sẻ về trận đấu, Salah cho biết: “Họ đã thống trị trận đấu ngay từ đầu. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp một nhưng ít nhất khi chúng tôi gặp khó khăn, tỷ số là 0-0. Toàn đội đã nói chuyện trong phòng thay đồ và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai.

Tôi phải công bằng. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội, họ giữ bóng rất nhiều. Tôi ước mình có thể nói không nhưng thật công bằng khi nói có. Họ đã có rất nhiều cơ hội và một kết quả hòa là một kết quả công bằng.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 09:18 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục