Mohamed Salah khó đoạt Quả bóng Vàng

16:47 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đang có phong độ rất cao từ đầu mùa, nhưng anh không phải là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Cho dù đang trình diễn phong độ ấn tượng, Salah tỏ ra thất thế vì trải qua mùa giải 2020/21 mà không có danh hiệu nào cùng Liverpool. Trong khi đó những ứng viên nặng ký khác như Jorginho, Lionel Messi hay Robert Lewandowski… đều đạt được thành công nhất định cùng tập thể.

Thủ môn huyền thoại của ĐT Cameroon, Joseph-Antoine Bell nhận định trên ESPN: “Salah đã có một mùa giải tuyệt vời, anh ấy cũng đã làm được điều tương tự vào năm ngoái. Không nghi ngờ gì về việc Salah rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi phải thành thật về điều này.

Mohamed Salah won't win Ballon d'Or, Joseph-Antoine Bell says - Bóng Đá

 Salah đang có phong độ cao.

Khi mọi người nói về việc ai sẽ giành được Quả bóng Vàng, họ luôn hỏi, 'Anh ấy đã giành được gì?' và chúng tôi phải áp dụng điều này cho tất cả mọi người. Salah không vô địch nước Anh, anh ấy không vô địch châu Phi, trong khi những người khác đã giành được mọi thứ, vì vậy rất khó để nói rằng Salah xứng đáng với Quả bóng vàng hơn những người khác.

Salah chắc chắn thuộc top những người xuất sắc nhất. Tôi đã nói rằng anh ấy nằm trong số những ứng viên có thể giành Quả bóng Vàng, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là sự thật. Chúng ta thấy điều đó hàng ngày. Salah làm việc hiệu quả với đội của mình, ghi bàn, kiến tạo và đội bóng của anh ấy đang hoạt động tốt.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 15:49 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục