Mohamed Salah có 'ăn vạ' trong tình huống mở tỉ số của Liverpool?

07:41 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnBàn thắng trên chấm 11 mét của James Milner đã tạo ra nhiều tranh cãi khi Mohamed Salah bị các cầu thủ Palace cáo buộc ngã vờ trong vòng cấm.

Và mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi cầu thủ trẻ Aaron Wan-Bissaka bị trọng tài Michael Oliver truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với chính Mohamed Salah, người không làm hài lòng đội chủ nhà với tình huống ngã xuống ở cuối hiệp một.

Trên thực tế, ngôi sao vừa được đề cử vào danh sách rút gọn của giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu đã tiến gần hơn với ý định tung ra cú dứt điểm sau một pha xoay trở trong vòng cấm, nhưng khi có va chạm với cựu đồng đội Mamadou Sakho, quyết định được đưa ra là Salah bị 'mất kiểm soát với trái bóng'.

Mohamed Salah có 'ăn vạ' trong tình huống mở tỉ số của Liverpool? - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi của Salah.

Và cựu trọng tài hàng đầu nước Anh, Mark Hasley đưa ra ý kiến của mình về phán quyết của Michael Oliver, người cầm cân nảy mực trong trận đấu ở Shelhurst Park. "Tôi không tin đó là pha ngã vờ của Mohamed (Salah) vì anh ta bị Mamadou (Sakho) phạm lỗi, và quả penalty phải dành cho Liverpool," ông nhấn mạnh.

"Tôi đã thấy những tình huống như vậy, và tiền đạo người Ai Cập đâu có tự ngã xuống. Tôi có thể hiểu lý do tại sao Michael (Oliver), người đang có uy tín trong nghề, lại thổi phạt vì tình huống đó." Hasley nói thêm. 

Chia sẻ về quyết định ở phút 75, ông nói: "Vào thời điểm đó, pha phạm lỗi thực sự rõ ràng - những liệu Salah có thể kiểm soát trái bóng? Theo ý kiến của tôi, thủ môn của họ (Wayne Hennessey) mới là người làm chủ được tình hình. Vì thế, có một sự nghi ngờ về chiếc thẻ đỏ, và Palace có lẽ sẽ kháng án." 

Vũ Quang Toản | 06:45 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục