Modric trở lại, hết cửa cho Martin Odegaard ra sân

11:12 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Sport.es đưa tin, tiền vệ Luka Modric của Real Madrid sẽ trở lại ở trận tiếp Schalke vào giữa tuần sau.

Luka Modric sẽ trở lại vào giữa tuần sau

Luka Modric phải xa sân cỏ 4 tháng qua vì chấn thương. Không tiền vệ người Croatia, đội chủ sân Bernabeu đánh mất sự cân bằng trong lối chơi, từ đó phải nhận các kết quả không như mong muốn.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Modric đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân khi Real tiếp Schalke ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Với sự trở lại của Luka Modric, điều này đồng nghĩa tân binh Martin Odegaard khó ra sân trong thời gian tới. Mới đây, HLV Ancelotti đã xác nhận điều này.

"Cậu ta đang tập luyện rất tốt cùng chúng tôi và thi đấu cho đội Castilla. Martin Odegaard có tài năng và cá tính... Song, anh ấy chỉ mới đến Madrid, vì vậy tôi nghĩ tiền vệ này sẽ không có trong đội hình Real Madrid gặp Schalke vào tuần sau, do lúc này Modric đã trở lại và Real có lực lượng mạnh nhất", HLV Ancelotti nói.

Cùng một diễn biến liên quan đến Real Madrid, hậu vệ Sergio Ramos cũng có thể trở lại vào tuần sau trong trận gặp Levante.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục