Modric: Real thắng El Clasico là vì... sợ thua tột độ

21:04 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ người Croatia thừa nhận rằng anh và các đồng đội đã rất sợ hãi trước trận El Clasico nhưng rất hài lòng với kết quả tại Bernabeu.

Luka Modric vừa hé lộ nỗi hoảng sợ của Real Madrid nếu như thua trận El Clasico và để cho Barca bỏ cách đến 7 điểm trên đường đua vô địch La Liga.

Dàn sao Real phấn khích khi đánh bại Messi và đồng đội

Sự sợ hãi đó còn tăng lên gấp bội khi Neymar mở tỉ số rất sớm cho đội khách Barcelona, nhưng Modric nói rằng anh và toàn đội đã biến sợ hãi thành động lực để thắng ngược vang dội trước kình địch truyền kiếp.

“Chúng tôi cảm thấy áp lực đè nặng ngay từ phút đầu vì tầm quan trọng của trận El Clasico. Nói thật, Real Madrid sợ thua và để Barca cách xa 7 điểm” – Modric nói trên Sportske Novosti.

“Barca đã rất mạnh trong thời gian đầu, nhưng họ trông lúng túng vì chúng tôi chiến đấu tuyết vời hơn. Bước ngoặt nằm ở Casillas khi anh ấy cản phá cú sút nguy hiểm của Messi, nếu thua 0-2 thì xem như ngược dòng rất khó”.

“Đây là Real Madrid mạnh nhất kể từ khi tôi đến đây. Chúng tôi có thể xuyên thủng bất cứ đội bóng mạnh nào và chỉ ra không đối thủ nào có thể chống cự lại. Real Madrid đã có thể thắng đậm hơn, nhưng 3-1 cũng là thành tích tốt trước Barca. Dù sao họ vẫn còn hơn 1 điểm, chúng tôi sẽ không mất tập trung”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục