Modric muốn Real cuỗm mục tiêu 20 triệu khỏi tay M.U

16:44 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnDefensa Central cho biết, Luka Modric xác định tài năng này có thể đóng góp tích cực vào hàng tiền vệ Real Madrid trong tương lai.

Thời gian của Luka Modric tại Real Madrid có vẻ sắp kết thúc. Tiền vệ người Croatia đã bước sang tuổi 39 và chắc chắn đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Liệu số 10 kỳ cựu này có nghỉ hưu tại Santiago Bernabeu giống như Toni Kroos, hay sẽ chọn thử thách khác trong tương lai? mọi thứ vẫn còn phải chờ xem. Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng, Modric luôn đặt lợi ích của Real lên hàng đầu.

Modric vẫn là một thành viên của đội tuyển quốc gia Croatia. Có thời gian quan sát các đồng đội trẻ tuổi, tiền vệ tài hoa sinh năm 1985 muốn Real Madrid ký hợp đồng với một trong những đồng đội ở đội tuyển quốc gia, người đã tạo nên làn sóng phấn khích ở quê nhà.

Theo Defensa Central, Luka Modric muốn Real chiêu mộ Martin Baturina, người đang là mục tiêu được quan tâm sát sao của Manchester United. Số 10 của Los Blancos muốn CLB thành Madrid đưa cầu thủ kiến ​​thiết người Croatia này về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025.

Martin Baturina hiện là mục tiêu của Man United, Arsenal và Real Madrid.

Baturina hiện đang chơi cho Dinamo Zagreb và mặc dù mới 21 tuổi, anh đã có hơn 100 lần ra sân cho đội bóng này. Tài năng sinh năm 2003 cũng đã có một số lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Croatia. Vì vậy, Modric đã có cơ hội chứng kiến người đàn em chơi bóng ở cự ly gần và hẳn rất ấn tượng với những gì anh thấy.

Transfermarkt hiện định giá Martin Baturina vào khoảng 20 triệu euro.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:44 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục