Modric mời mọc Bale đến Real Madrid

23:18 Thứ tư 17/10/2012

Tiền vệ Real Madrid Luka Modric kêu gọi người đồng đội cũ của mình tại Tottenham Gareth Bale hãy nhanh chóng gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Theo lời Modric, cầu thủ chạy cánh xứ Wales hoàn toàn đủ đẳng cấp để thi đấu cho Real Madrid cũng như có thể khiến HLV Jose Mourinho có thể hài lòng.
 
Mùa hè vừa qua, Bale dù được sự săn đón của nhiều CLB lớn hàng đầu châu Âu nhưng vẫn quyết định gắn bó với Tottenham khi đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng.


"Tôi hoàn toàn đồng ý là Bale nên đến thi đấu cho Real Madrid. Và tôi cũng rất hy vọng cậu ấy sẽ sớm gia nhập CLB", tiền vệ người Croatia nói trên BBC Radio Wales.

"Đó là điều tuyệt vời và tôi nghĩ rằng Bale đủ đẳng cấp để chơi cho Real Madrid. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng."

Trước Modric, HLV xứ Wales Chris Coleman cũng khẳng định Gareth Bale có đủ tài năng để chơi cho bất cứ đội bóng nào trên thế giới.

Có thể nói Bale là một cầu thủ có đẳng cấp đã được khẳng định dựa trên kĩ thuật, tốc độ và sức mạnh tuyệt hảo của mình. Mùa bóng 2010/11, anh đã ghi đến 3 bàn thắng giúp Tottenham đánh bại Inter Milan ở Champions League và giành được danh hiệu PFA năm đó. Mùa này, cầu thủ chạy cánh xứ Wales tiếp tục thi đấu ấn tượng, như trong trận thắng 3-2 của Tottenham trước Man United hay mới nhất là cú đúp giúp xứ Wales đánh bại Scotland ở vòng loại World Cup.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục