Modric lo lắng: “Real không rút được kinh nghiệm”

16:03 Thứ tư 09/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Luka Modric là người thi đấu tương đối tốt so với các đồng đội trong trận thua 2-0 thất vọng trước Dortmund tại tứ kết lượt về Champions League, tuyển thủ Croatia đã tỏ ra khá lo ngại với màn trình diễn của Real Madrid sau khi tan trận.

Dortmund đã gây thót tim cho fan hâm mộ Real Madrid với 2 bàn thắng và có thể nâng tỉ số thành 3 bàn bất cứ lúc nào. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Modric cho biết:

“Chúng tôi rất hạnh phúc, tất nhiên rồi, vì Real sẽ vào bán kết. Nhưng chúng tôi không thể vui với cái cách chúng tôi thi đấu ngày hôm nay, đặc biệt là trong hiệp một. Real đã đánh mất chính mình trong hiệp thi đấu đầu tiên, có chút cải thiện ở hiệp hai. Dù sao thì đội bóng cũng đã vào bán kết”.

“Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra ở hiệp một. Có thể là một chút ung dung khi đã thắng 3-0 ở lượt đi. Cũng có thể tư tưởng chung rằng đây sẽ là trận đấu dễ dàng, không biết nữa. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ trận đấu này. Chúng tôi đã nói điều này nhiều lần, nhưng có vẻ chưa làm được được gì cả”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục