Modric khẳng định Real chỉ là tạm thời... chơi tệ

15:43 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnBất chấp đang phải đón nhận một loạt kết quả không hay, nhưng Luka Modric khẳng định hoàn toàn không có bất cứ một cuộc khủng hoảng nào tại Real Madrid.

Trong lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League năm nay, Real Madrid đã bất ngờ phải nhận lấy thất bại 0-1 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là CSKA.

Modric khẳng định Real chỉ là tạm thời... chơi tệ - Bóng Đá

 Modric khẳng định Real không khủng hoảng.

Điều đáng nói khi đây đã là trận thứ ba liên tiếp Los Blancos không biết mùi chiến thắng trên mọi mặt trận sau trận hòa 0-0 trước Altetico Madrid 0-0 và thất bại trước Sevilla. Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên từ năm 2007, các ngôi sao của Real đã không thể ghi được bàn nào trong 3 trận đấu liên tiếp.

Liệu chăng Real đang phải đối mặt với một cơn khủng hoảng? Trả lời về điều này, Modric đã cho biết:Đây không phải một cuộc khủng hoảng, nhưng quả thực chúng tôi đã đang không trình diễn theo đúng lối chơi mình mong muốn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ sớm tìm lại cách thức chiến thắng."

Với thất bại trước CSKA lần này, Real tạm thời đã rơi xuống vị trí thứ 2 tại bảng G. Họ có 3 điểm bằng với Roma nhưng hơn hiệu số đối đầu. CSKA tạm dẫn đầu bảng, với 4 điểm.

Video tài năng của Luka Modric:

Kỳ Anh | 14:40 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục