Modric đề cao tầm quan trọng của trận đấu với Ireland

21:20 Chủ nhật 10/06/2012

Ngôi sao đắt giá ở tuyến tiền vệ của Croatia, Luka Modric, cho rằng trận đấu khởi đầu với CH Ireland rất quan trọng và một chiến thắng sẽ là mục tiêu của anh cùng các đồng đội.


Croatia đã rơi vào một bảng đấu rất khó khăn khi họ sẽ phải đối đầu với hai ông lớn Tây Ban Nha, Ý, cùng ẩn số mang tên Ireland. Trong số đó, Ireland được coi là đội yếu nhất bảng và Croatia có thể hy vọng vào một chiến thắng trước đối thủ này trong trận ra quân nhằm tạo đà tâm lý thuận lợi trong những trận đấu tiếp theo.

Thế nhưng, lịch sử đối đầu giữa hai đội lại không ủng hộ Croatia. Trong 6 lần gặp nhau, thì Croatia chỉ thắng được 1, để thua 2 và hòa 3. Ở lần gặp nhau gần đây nhất vào tháng Tám năm ngoái, Croatia cũng không thể thắng Ireland khi để đối phương cầm hòa 0-0. Ireland cho thấy họ là một đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 7 bàn trong 10 trận vòng loại EURO 2012.

Luka Modric cho rằng trận đấu với Ireland sẽ rất khó khăn. Ảnh: Internet.

Modric nói với Spurs TV Online: "Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Có rất nhiều sức ép, ai cũng muốn giành chiến thắng và chơi tốt".

Anh nói tiếp: "Bất kỳ đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này cũng sẽ có cơ hội rất lớn để vượt qua vòng bảng. Tôi hy vọng đội bóng của mình có thể làm được điều đó. Ireland sẽ rất khó để đánh bại".

Modric nhận xét về các điểm mạnh của đối thủ như sau: "Họ rất giàu kinh nghiệm và có một huấn luyện viên lão luyện. Ireland cũng có trong đội hình một vài cầu thủ rất giỏi".

"Trận đấu sẽ rất khó khăn. Ireland sẽ chiến đấu một cách mạnh mẽ, với tinh thần quyết tâm cao độ. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ không gặp một trận đấu dễ dàng, nhưng Croatia phải thắng vì chúng tôi muốn đi tiếp", Modric khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục