"Modric chưa đủ giỏi để tạo ra khác biệt tại Real"

16:02 Thứ bảy 18/08/2012

Cựu danh thủ Gus Poyet đánh giá Luka Modric là một cầu thủ giỏi ở Tottenham, nhưng sẽ không thể làm nên những điều đặc biệt khi chuyển đến Real Madrid.

Luka Modric

Ngôi sao 26 tuổi người Croatia được cho là sẽ ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng từ Tottenham sang Real vào thứ Hai tuần tới. Giá trị vụ chuyển nhượng này khoảng 30 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro nữa tùy thuộc thành tích thi đấu của Modric.

HLV Poyet của Brighton, người từng có 3 năm thi đấu cho Tottenham khi còn là cầu thủ, tỏ ra rất quan tâm tới việc Modric sẽ thi đấu thế nào dưới sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Jose Mourinho.

“Modric là một cầu thủ thực sự giỏi. Nhưng cậu ấy sẽ không thể thay đổi phong cách chơi bóng của Real. Tôi muốn xem Mourinho sẽ sử dụng cậu ấy trong vai trò nào”, Poyet phát biểu.

Bên cạnh đó, Poyet cũng nhận xét về một cầu thủ khác nhiều khả năng sẽ chuyển từ Premier League sang La Liga. Tiền vệ Alex Song của Arsenal được cho là sắp chuyển đến thi đấu cho Barca.

Poyte ca ngợi cầu thủ 24 tuổi người Cameroon giống như một “con thú”. Nhưng cũng như Modric, ông cho rằng Song sẽ không có một vị trí chắc chắn tại sân Nou Camp.

“Alex Song là một con thú thực sự. Cậu ấy đã cho thấy nền tảng kỹ thuật rất tốt. Bây giờ chúng ta sẽ xem cậu ấy sẽ chơi thế nào ở Barca”, ông nói.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục