Modric: Bale là một cầu thủ tuyệt vời

23:19 Thứ bảy 27/07/2013

Modric đã từ chối trả lời những câu hỏi của giới truyền thông về những thông tin rằng người đồng đội cũ của anh tại Tottenham, Gareth Bale có thể sẽ chuyển đến Santiago Bernabeu thi đấu ở thời gian tới. Anh chỉ dành những lời lẽ tốt đẹp để khen ngợi tài năng của tiền vệ người xứ Wales.

iền vệ Croatia đã chơi bóng cùng Bale trong thời gian còn thi đấu tại Tottenham và Modric gần như có thể chứng kiến được tất cả quá trình phát triển của Bale để đạt đến đẳng cấp của một ngôi sao lớn như hiện tại.

Gareth Bale và Luka Modric đã từng là cặp bài trùng ở Tottenham. Ảnh: Internet.

Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của tuyển thủ xứ Wales và bàn thắng vô cùng đẳng cấp của Gareth Bale ở cuối mùa giải đã khép lại một năm thi đấu tuyệt vời của tiền vệ này. Và hiện tại, HLV Carlo Ancelotti cho biết, Real Madrid có thể bỏ ra số tiền thậm chí vượt qua con số 80 triệu Euro để có được chữ ký của siêu sao đang thuộc biên chế Tottenham này.

Mặc dù Modric đã ca ngợi rằng người đồng đội cũ của mình là một cầu thủ vô cùng xuất sắc của thế giới, nhưng anh đã từ chối sự lôi kéo vào những giải đáp về tương lai của Gareth Bale.

Modric nói với trang web chính thức của câu lạc bộ: "Tôi và Gareth Bale có một mối quan hệ rất tốt đẹp, nhưng tôi sẽ không đưa ra nhận xét gì về những cầu thủ không có trong đội hình Real hiện tại, tôi chỉ muốn nói rằng Bale là một cầu thủ tuyệt vời.".

Modric, 27 tuổi, gia nhập Madrid mùa hè năm ngoái, nhưng mùa giải đầu tiên của tiền vệ người Croatia tại Real không mấy tốt đẹp, anh chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục