Mỏ vàng Nou Camp

16:35 Thứ tư 01/05/2013

Trước ý định tận dụng trận bán kết lượt về để vơ vét của Florentino Perez và Real Madrid, Chủ tịch Sandro Rosell chỉ cười xòa chế giễu. Với Barca, bản thân SVĐ Nou Camp đã là một “mỏ vàng” cung cấp nguồn tài chính khổng lồ với các khán đài luôn được lấp kín.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Cuộc đụng độ với Bayern tới đây sẽ là trận thứ 177 của Barca ở Nou Camp trong 6 mùa giải qua. Nhờ việc giữ phong độ ổn định ở Copa del Rey và đặc biệt là thành tích 6 lần liên tiếp góp mặt ở vòng bán kết Champions League, đội bóng xứ Catalan đã trở thành CLB có số trận nhiều nhất và doanh thu lớn nhất trên sân nhà ở châu Âu.

Giá vé ở đây chỉ thuộc tầm trung bình của châu Âu (chỉ khoảng 125 đến 1042 euro cho cả mùa), tuy nhiên con số lợi nhuận thu về không hề nhỏ. Đó là nhờ những cuộc đấu quan trọng như bán kết lượt về với Bayern tới đây, khi mà BLĐ có thể tùy ý tăng lên mức 110 - 359 euro/vé mà không sợ ảnh hưởng tới lượng khán giả đến sân. Nên nhớ rằng trong 177 cuộc đối đầu đã qua, Nou Camp ghi nhận tới 175 lần 9 vạn chỗ ngồi được lấp kín. Đó là con số đáng mơ ước với mọi đội bóng châu Âu và cũng là lý do tại sao Barca không cần sử dụng những chiêu trò như Real để kiếm chác.

Minh Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục