Mơ "thần đồng" 110 triệu, Barca gặp rủi ro lớn bởi "lời nguyền" Coutinho

14:39 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou liệu có đưa ra quyết định nóng vội trong thương vụ này?

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chưa mở cửa. Nhưng thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu vẫn nuôi mộng "chạy đua vũ trang", bổ sung nhân sự và cải tổ đội hình ngay từ thời điểm hiện tại. Dù phiên chợ đông không phải là thời điểm mà nhiều bom tấn được kích nổ, tuy nhiên với những CLB giàu tham vọng như Real Madrid hay Barcelona, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trong bối cảnh đó, Barcelona được cho là đang rất quan tâm đến Kai Havertz, "thần đồng" nước Đức thuộc biên chế CLB Bayer Leverkusen. Được biết, không chỉ có Barca mà 7 CLB khác hàng đầu Châu Âu cũng nhắm đến tiền vệ sinh năm 1999. Gần như chắc chắn, Kai Havertz sẽ rời nước Đức trong thời gian tới. Vấn đề là liệu, tài năng này sẽ đến đâu?

Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Kai Havertz khả năng lớn sẽ đến Barcelona, theo như tham vọng lớn của thượng tầng Blaugrana. Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng của thượng vụ này rơi vào khoảng 110 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Daily Mail, thương vụ chiêu mộ Kai Havertz mang rủi ro thất bại cao, bởi được đánh giá chẳng khác nào "Coutinho 2.0", nếu Barcelona nóng lòng chiêu mộ ngay mùa đông 2020.

Barcelona would get another Coutinho by landing Liverpool target Kai Havertz - Bóng Đá

Barcelona đang rất muốn chiêu mộ Kai Havertz. 

Rõ ràng, các CĐV xứ Catalan vẫn chưa thể quên những màn trình diễn thất vọng của Philippe Coutinho, dù nhận được nhiều sự kỳ vọng. Với thương vụ chiêu mộ Kai Havertz lần này, BLĐ Blaugrana phải hết sức cẩn trọng.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 13:55 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục