Mo Salah: “Tôi thất vọng vì quyết định của Jurgen Klopp”

18:01 Thứ bảy 19/12/2020 | 4

TinTheThao.com.vnMới đây tiền đạo người Ai Cập thừa nhận rất thất vọng vì không được ông thầy người Đức tin tưởng.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

Mohamed Salah cập bến Anfield bằng một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng vào mùa Hè 2017. Kể từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1992 đạt đến đẳng cấp của tiền đạo hàng đầu, giúp Liverpool trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh và châu Âu.

Hợp đồng hiện tại của Salah sẽ hết hạn vào năm 2023. Chia sẻ với AS, cựu sao Chelsea cho biết: “Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào việc giành chức vô địch Premier League và Champions League cùng Liverpool.

Thật khó để nói tôi sẽ ở lại Liverpool trong bao lâu. Nhưng bây giờ tôi có thể khẳng định mọi thứ đều nằm trong tay CLB. Tất nhiên tôi muốn phá những kỷ lục ở đây, tất cả các kỷ lục của Liverpool.”

Salah thất vọng vì không được làm đội trưởng - Bóng Đá

 Salah muốn được mang băng thủ quân.

The Kop gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay vì hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Virgil van Dijk, James Milner hay Jordan Henderson không thể góp mặt ở các giai đoạn khác nhau. Khi không có những thủ lĩnh trong phòng thay đồ, HLV Jurgen Klopp buộc phải chia sẻ chiếc băng đội trưởng cho những trụ cột khác. Salah từng kỳ vọng được mang băng thủ quân trong trận đấu với Midtjylland, nhưng cuối cùng Trent Alexander-Arnold mới là người được chọn.

Salah cho biết: “Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng với quyết định đó. Tôi đã hy vọng trở thành đội trưởng, nhưng đó là chỉ đạo của HLV, và tôi chấp nhận nó.”

Endo | 17:03 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục