'Mớ hỗn độn' M.U thua kém Man City cả dặm

20:30 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnKhông hình hài, không ý tưởng, Manchester United đang rất khác với hình ảnh chiến thắng đầu mùa chỉ trong một tuần ngắn ngủi.

Jose Mourinho có thể phàn nàn về bàn thắng đầu tiên của Watford, nhưng chiến lược gia người Bồ sẽ làm gì để bao biện cho trận thua muối mặt đêm nay? Miguel Britos tranh chấp với Anthony Martial và cướp được bóng thành công, trong khi tiền đạo người Pháp thì nằm lại với sự đau đớn. Trọng tài Michael Oliver đã cho trận đấu tiếp tục, bóng được luân chuyển đến Etienne Capoue, và bàn thắng được ghi cho Watford.

mourinho-vs-watford-1

 Mourinho chết lặng với trận thua bạc nhược. Ảnh: Internet.

Ngay từ thời điểm đó, M.U tỏ ra ức chế. Bên ngoài đường biên, Jose Mourinho và trợ lý Rui Faria cố gắng thanh minh với trợ lý trọng tài Stuart Attwell. Trên sân cỏ, những cầu thủ áo đỏ nổi giận vì áp lực khủng khiếp từ bàn thua và cả tiếng huýt sáo vang lên không ngớt tại Vicarage Road.

Walter Mazzarri trong ngày gặp lại đối thủ cũ Mourinho đã có chiến thắng ngọt ngào. Trước trận, ông công khai đánh giá thấp Paul Pogba so với học trò Roberto Pereyra cũng được mua về từ Juventus. Thực tế đã chứng mình, lời nói có phần cao ngạo của Mazzarri không hề sai.

Pogba được bố trí chơi bên trái của hàng tiền vệ 3 người với Marouane Fellaini lùi sâu. Dấu ấn duy nhất của Pogba để lại trong trận đấu này là pha dứt điểm trúng xà ngang, chừng đó là chưa đủ với giá trị chuyển nhượng khổng lồ 89 triệu bảng.

mourinho-vs-watford-2

 Một lần nữa Pogba không thể chứng minh giá trị. Ảnh: Internet.

Một vị trí khác cũng hoàn toàn mờ nhạt là Wayne Rooney, người lẽ ra phải trở thành thủ lĩnh tinh thần cho toàn đội. Anh đưa bóng đi không trúng đích, đón bóng cũng tệ mặc dù được nghỉ ngơi hẳn một tuần để chuẩn bị. Trên báo, Mourinho khích lệ Rooney không chỉ một lần, trên sân cỏ ông cũng cố gắng truyền động lực cho cầu thủ người Anh, nhưng cuối cùng niềm tin đã không được đền đáp.

Hàng công bế tắc, tuyến tiền vệ chơi mơ hồ còn các hậu vệ cũng liên tục mắc sai lầm. Hai bàn thắng đầu tiên của Watford có cùng một kịch bản nhưng M.U vẫn không rút kinh nghiệm. Cuối trận, Fellaini ‘tặng’ cho đội chủ nhà một quả penalty, lời chào tạm biệt này không thể nào cay đắng hơn trong buổi tối ác mộng.

Điểm sáng duy nhất có lẽ là Marcus Rashford, anh đã cứu rỗi M.U trong trận đấu với Hull City, nhưng lần này may mắn đã ngoảnh mặt với Quỷ đỏ. Mourinho đang đau đầu thực sự, cánh én nhỏ Rashford không thể kéo cả đoàn tàu với rất nhiều ngôi sao lệch nhịp. Một đội bóng lớn như M.U không thể cứ mãi trông cậy vào thần may mắn.

mourinho-vs-watford-3

 Cánh én nhỏ Rashford tỏ ra đơn độc. Ảnh: Internet.

Pep Guardiola mỉa mai M.U bằng cách khen Bournemouth  là đội bóng hay nhất mà Man City đối đầu cho đến thời điểm hiện tại. Theo thói quen thông thường, Mourinho sẽ đáp trả chiến lược gia người Catalan  một cách mạnh mẽ, nào ngờ ông cũng 'đồng tình' với kỳ phùng địch thủ.

Thua đối thủ cùng thành phố 5 bậc và 6 điểm, đến bao giờ thì M.U mới từ ‘tập hợp ngôi sao' trở thành 'tập thể vững mạnh'?

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục