Mở hội Oktoberfest

14:13 Thứ bảy 21/09/2013

Bayern làm khách Schalke cũng là ngày Oktoberfest 2013 (21/09-06/10), lễ hội lớn nhất thế giới được khai mạc ở thành Munich. Chẳng người Bavaria nào muốn những suối bia ở Munich có thêm vị đắng nếu Bayern nhận một kết quả không như ý ở Veltins Arena. Chính Pep Guardiola và các học trò cũng ý thức rõ được điều ấy.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






May mắn là không khí lễ hội ở Munich cũng luôn tiếp thêm cảm hứng cho Bayern, mà màn trình diễn ấn tượng mùa giải trước là minh chứng. Cũng vào giai đoạn Lễ hội tháng Mười năm ngoái diễn ra, Bayern “độc cô cầu bại” với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trước chính Schalke, Wolfsburg, Bremen và Hoffenheim. Chính giai đoạn tăng tốc hoàn hảo này là một trong những lý do giúp cho Bayern của Jupp Heynckes sớm bỏ xa Dortmund và giành Đĩa bạc Bundesliga với vô số kỷ lục.

Lại một mùa Oktoberfest và lại là Schalke trong ngày khai hội. Có lẽ cũng giống như năm ngoái, tân HLV Pep Guardiola và các học trò sẽ khui bia ăn mừng ngay tại Veltins Arena.

Thomas Mueller

Nhân tố X: Khắc tinh Thomas Mueller

Mandzukic đang là chân sút xuất sắc nhất của Bayern hiện tại với 4 bàn thắng và dĩ nhiên hàng thủ Schalke sẽ phải dè chừng với Super Mario người Croatina. Song nếu được hỏi cái tên nào khiến người Veltins Arena e sợ nhất, đó chắc chắn là Thomas Mueller, bất chấp đồng Vua phá lưới World Cup 2010 vẫn chưa lập công ở Bundesliga mùa này. Kể từ lần đầu tiên nổ súng vào lưới Schalke trong chiến thắng 2-1 hồi tháng 4/2010, Thomas Mueller đã xé lưới đội bóng nửa xanh vùng Ruhr tổng cộng 8 lần. Gặp mành lưới yêu thích Schalke, cơ hội lớn để Mueller có bàn thắng đầu tiên ở giải đấu hạng cao nhất nước Đức mùa này.

Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục