Mkhitaryan xin đến Man Utd, Dortmund thà 'mất trắng'

18:42 Thứ tư 15/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dortmund dường như không muốn cho Henrikh Mkhitaryan toại nguyện, ít nhất là tới hết mùa giải 2016/17.

Mkhitaryan khó có thể đến Man Utd. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, đại diện của Mkhitaryan là Mino Raiola đã tiết lộ một thông tin gây sốc, khi cho biết Man Utd là đội bóng duy nhất có cơ hội sở hữu tiền vệ 27 tuổi này, mặc cho Real, Arsenal, Chelsea,... cũng đang xếp hàng chờ đợi.

Tuy nhiên theo những thông tin từ truyền thông tại Đức, Dortmund vẫn đang rất cứng rắn trong trường hợp của Mkhitaryan. Cụ thể trước mắt họ sẽ ra sức đàm phán gia hạn với Mkhitaryan như giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke mới vừa chia sẻ:

“Chúng tôi vẫn đang đàm phán hợp đồng mới với Mkhitaryan. Dù hiện tại nó chưa hoàn thành nhưng xin khẳng định không bao giờ có chuyện Mkhitaryan rời CLB một cách dễ dàng.

Sau khi tham khảo ý kiến của các thành viên trong ban lãnh đạo, chúng tôi đi đến quyết định rằng Mkhitaryan sẽ ở lại Dortmund ít nhất là trong mùa giải tới."

Như ông Watzke cho biết, trong trường hợp Mkhitaryan quyết không chịu gia hạn, Dortmund nhiều khả năng sẽ chấp nhận 'mất trắng' và ép cầu thủ này phải thi đấu cho đến hết hạn hợp đồng, tức đến hết mùa giải 2016/17.

Xú | 18:30 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục