Mkhitaryan vs Giroud - Siêu phẩm 'bò cạp' nào đỉnh hơn?

13:34 Thứ hai 02/01/2017

TinTheThao.com.vnÍt ngày sau khi Henrikh Mkhitaryan lập siêu phẩm 'bò cạp', Olivier Giroud cũng tái hiện bàn thắng kiểu này. Vậy pha lập công nào đẹp mắt hơn?

Trận gặp Sunderland, dù đã rơi vào tư thế việt vị nhưng Henrikh Mkhitaryan vẫn tạo ra một siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt trong tư thế 'bò cạp'. Ngay sau đó, trong ngày đầu năm mới, Olivier Giroud cũng ghi một bàn thắng tương tự. Các chuyên gia của kênh Sky Sports đã có những nhận định về vẻ đẹp của 2 siêu phẩm ở Ngoại hạng Anh này.

GARY NEVILLE

mkhitaryan

 

Tôi chưa bao giờ thấy bàn thắng nào tuyệt vời hơn thế. Tình huống của Giroud, bóng đi cao hơn, khó hơn của Mkhitaryan. Một pha lập công không thể tin được và khiến mọi người phải sửng sốt thán phục. Những bàn thắng kiểu này không xuất hiện nhiều nhưng chỉ trong ít ngày, Mkhitaryan và Giroud đều đã làm được. Thật đáng kinh ngạc.

Nó thuộc về bản năng và bạn phải công nhận thực sự bàn thắng của Giroud quá rực rỡ dù cậu ta không thường xuyên ghi kiểu bàn thắng như thế. Tôi phải nói rằng, chưa bao giờ tôi được chứng kiến bàn thắng đẹp như thế.

JAMIE CARRAGHER

Bàn thắng của Giroud hết sức kinh khủng. Không thể tin được. Có phải Giroud vừa ghi được bàn thắng đó không thế? Tôi là fan của Giroud - người đã bị chỉ trích rất nhiều thời gian qua. Bạn phải công nhận rằng, Giroud là một tiền đạo xuất sắc.

Giroud ghi bàn nhưng vẫn phải nhắc đến pha bóng dẫn đến tình huống này. Các cầu thủ Arsenal đã đan bóng uyển chuyển và mạch lạc. Cảm giác rất tuyệt mỗi khi chứng kiến bóng dội xà ngang rồi đi vào lưới do đó, tôi nghĩ bàn thắng của Giroud đẹp hơn. Mkhitaryan tưởng như đã ghi được bàn thắng của năm nhưng Giroud đã phá hỏng tất cả.

Trước Giroud, Arsenal cũng đã ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp mắt trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Có thể kể đến như 2 siêu phẩm của Dennis Bergkamp vào lưới Newcastle và Leicester City. Chưa kể, Thierry Henry cũng là chuyên gia tạo ra những tuyệt phẩm.

Video chiêm ngưỡng 2 siêu phẩm của Giroud và Mkhitaryan:

GRAEME SOUNESS

giroud

 

Bàn thắng của Giroud là vẻ đẹp của bộ môn thể thao vua. Đường chuyền của Alexis Sanchez không tốt khi sửa lưng đồng đội nhưng cũng như Mkhitaryan, Giroud ứng biến khá nhanh và ngoạn mục. Phải dành lời khen ngợi cho Giroud về khả năng giữ thăng bằng cũng như nhạy bén đáng kinh ngạc trong tình huống này. Một pha lập công rất đẹp.

Tuy vậy, rõ ràng đã có sự may mắn trong bàn thắng Giroud tạo ra. Thực tế thì Giroud không còn sự lựa chọn nào khác và chỉ cố gắng chạm vào bóng. Bản thân Giroud cũng chưa chắc sẽ đưa bóng đi tới vị trí nào. Chính Giroud cũng thừa nhận, đây là bàn thắng khá may mắn.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:11 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục