Mkhitaryan tỏa sáng trong trận ra mắt Dortmund

09:17 Thứ năm 11/07/2013

Chứng kiến màn trình diễn của Henrikh Mkhitaryan ở trận ra mắt Dortmund, hẳn Liverpool phải tiếc nuối rất nhiều. Tuyển thủ quốc gia Armenia đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn giúp Dortmund đánh bại Basel với tỉ số 3-1.

Henrikh Mkhitaryan vừa hoàn tất hợp đồng chuyển tới sân BVB hôm thứ Hai vừa qua. Anh đã từ chối một CLB lớn của Anh là Liverpool để gia nhập Dortmund, đội bóng sở hữu truyền thống kém hơn hẳn nhưng lại đang có thực lực rất mạnh.

Mkhitaryan tỏa sáng, Liverpool có nuối tiếc? - Ảnh: Getty

Mkhitaryan là người tung ra đường kiến tạo cho Reus ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 11. Anh tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng ở phút thứ 26. Những nỗ lực của Mkhitaryan khiến pha lập công của Schar ở phút 17 trở nên vô nghĩa. Đương kim Á quân Champions League hoàn tất thắng lợi ở phút thứ 90. Người ghi bàn là Hofmann.

Đây là trận đấu mà Klopp đã đưa ra sân một đội hình cực mạnh. Ngoài hai tân binh Sokratis Papastathopoulos và Mkhitaryan; Roman Weidenfeller, Nuri Sahin cùng Robert Lewandowski cũng đều xuất trận. Dù đã thực hiện tới 9 sự thay đổi trong giờ nghỉ, Dortmund vẫn tỏ ra vượt trội so với Basel.

Ở một số trận giao hữu đáng chú ý khác, Leverkusen đánh bại Mechelen với tỉ số 2-0, Bremen bị Munich cầm hòa 1-1 còn West Ham vượt qua Boreham với cách biệt 3 bàn.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục