Mkhitaryan thăng hoa, Mourinho bật mí 'bí kíp'

09:57 Thứ hai 06/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan chính là nhân tố quan trọng trong chiến thắng 3-0 của Manchester United trước Leicester City đêm qua, và Jose Mourinho đã bật mí bí kíp giúp tiền vệ người Armenia thăng hoa.

Với một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Leicester City, không ngoa khi nói Mkhitaryan đang dần trở thành một bản hợp đồng đáng giá tới từng xu tại Manchester United. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu của mùa giải anh bất ngờ bị Jose Mourinho đầy ải trên băng ghế dự bị, gây ngạc nhiên cho nhiều người.

 - Bóng Đá

 Mkhitaryan chơi xuất sắc đêm qua

"Đôi lúc cách tốt nhất để bảo vệ cầu thủ là không cho họ chơi bóng," Mourinho lý giải về quyết định cất tiền vệ người Armenia hồi đầu mùa. "Mọi người thường nghĩ rằng, nếu một cầu thủ không được ra sân thi đấu, đó là vì huấn luyện viên không thích anh ta."

"Nhưng điều đó không đúng sự thật. Thi thoảng chúng tôi không sử dụng cầu thủ vì muốn bảo vệ họ. Và Mkhitaryan là một trong những trường hợp như vậy. Cậu ấy đã được bảo vệ, và đang dần hòa nhập vào môi trường mới. Tôi đã nhận thấy những điều cậu ấy có thể làm trên sân, đó là một tài năng đặc biệt. Rõ ràng Mkhitaryan đang chơi rất, rất tốt," HLV người Bồ Đào Nha kết luận.

Video bàn thắng tuyệt đẹp của Mkhitaryan vào lưới Leicester City:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:06 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục