Mkhitaryan san bằng thành tích Rooney nắm giữ trong 7 năm

06:14 Thứ sáu 10/03/2017

TinTheThao.com.vnMkhitaryan đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp ở đấu trường châu Âu kể từ khi Rooney làm được điều này vào năm 2010.

Henrikh Mkhitaryan chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Dù vậy, anh vẫn được HLV Jose Mourinho tin dùng trong chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn vì điều kiện ngoại cảnh của Man United đến đất Nga ở trận lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Mkhitaryan san bằng thành tích Rooney nắm giữ trong 7 năm - Bóng Đá

 Mkhitaryan đang có phong độ ấn tượng.

Ngay phút 35, Mkhitaryan đã tỏa sáng với bàn thắng khá dễ dàng giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước. Tiếc cho thầy trò HLV Mourinho khi sang hiệp 2, Rostov đã có bàn gỡ hòa 1-1. Dù sao, Man United cũng có thể hài lòng với bàn thắng trên sân khách và không có ca chấn thương nào trước lịch thi đấu dày đặt. Đặc biệt, mặt sân của Rostov quá tồi tệ khiến Quỷ đỏ chỉ còn biết chơi bóng dài.

Còn riêng bản thân Mkhitaryan, anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp ở đấu trường châu Âu kể từ khi Wayne Rooney làm được điều này vào tháng 3 năm 2010. Chưa hết, tiền vệ người Armenia cho thấy phong độ rất ấn tượng của mình khi in dấu giày vào 6 bàn thắng trong 7 trận gần nhất của Man United (4 bàn thắng, 2 kiến tạo).

Xem lại trận hòa 1-1 của Man United với Rostov:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:27 10/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục