Mkhitaryan quyết không bỏ sót danh hiệu nào cùng M.U

21:12 Thứ hai 30/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã nói lên sự quan trọng về những chức vô địch, bất chấp việc nó đến từ những đấu trường ít được chú ý như FA Cup hay League Cup.

Tiền vệ người Armenia kịp đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 4-0 trước Wigan đêm qua, đồng thời đưa Manchester United tiến vào vòng 5 FA Cup. Trước đó, Quỷ đỏ cũng ghi tên mình vào trận chung kết League Cup gặp Southampton, dự kiến diễn ra vào ngày 26/2.

Ở đấu trường nào, M.U cũng đều đặt mục tiêu vô địch - Bóng Đá

Mkhitaryan đặt mục tiêu vô địch. 

Với những kết quả này, M.U là đại diện duy nhất tại Anh quốc còn hiện diện ở cả 4 đấu trường, bao gồm cả Ngoại hạng Anh và Europa League. Chia sẻ trên MUFC TV, Mkhitaryan cho biết: "Chúng tôi đang theo đuổi tất cả các mục tiêu bằng tất cả sự nghiêm túc. Với M.U, mọi danh hiệu đều rất quan trọng.

Cho dù đó có là những đấu trường như League Cup, FA Cup hay Europa League đi chăng nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và giành được tất cả chúng."

Nói về những cầu thủ trẻ được cho ra mắt đội một vào đêm qua như Axel Tuanzebe hay Joel Pereira, Mkhitaryan chia sẻ thêm: "Thật tuyệt vời cho họ khi có trận đấu đầu tiên ở đội một. Bạn biết đấy, khi một cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu, bạn luôn phải giúp đỡ họ và đưa ra lời khuyên. Tôi nghĩ cả hai đều đã chơi tốt và có được trải nghiệm thú vị."

Xem lại màn trình diễn của Mkhitaryan trước Wigan:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:25 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục