Mkhitaryan muốn ở lại Dortmund

18:59 Thứ sáu 13/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ông Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan nhấn mạnh rằng thân chủ của mình đang có ý định ở lại Borussia Dortmund lâu dài.    

Đại diện của tiền vệ tấn công này từng bói rằng Mkhitaryan được một số đội bóng để mắt đến và có thể ra đi vào cuối mùa giải. Juventus là CLB chèo kéo Mkhitaryan nhiều nhất.

Mkhitaryan có ý định ở lại Dortmund

Tuy nhiên, bản thân Mkhitaryan dường như đang có kế hoạch ở Dortmund. Raiola nói với tờ Bild: “Henrikh đang cảm thấy rất tốt ở Dortmund. Chúng tôi đã ký hợp đồng 5 năm với BVB vì một lý do. Jurgen Klopp là một trong những lý do cậu ấy đến đây.

Mặc dù Miki không phải là một phần của đội hình 11 người, tôi vẫn không có cảm giác cậu ấy muốn rời CLB. Ngược lại, tôi có cảm giác rằng cậu ấy muốn đạt được một vài điều tuyệt vời cùng Dortmund.

Nhưng nếu cậu ấy không còn phù hợp với kế hoạch của BVB, sau đó chúng ta luôn có thể nhìn thấy những điều tốt đẹp cho cả đôi bên.”

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Dortmund từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013, anh còn hợp đồng đến năm 2017 mới hết hạn. Mùa này, anh có 19 lần ra sân ở Bundesliga và ghi 1 bàn thắng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục