Mkhitaryan: "Mourinho không có lỗi, lỗi là ở tôi"

10:33 Thứ tư 07/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa lên tiếng bảo vệ HLV Jose Mourinho vì đã liên tiếp bỏ rơi anh trong giai đoạn đầu của mùa giải.

HLV Jose Mourinho đã phải hứng chịu không ít 'gạch đá' khi thường xuyên bỏ rơi Henrikh Mkhitaryan trên băng ghế dự bị dù Manchester United đã chi một số tiền không nhỏ để có được chữ ký của Cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa trước. Tuy vậy, Mkhitaryan đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.

mkhitaryan

 Mkhitaryan nhận lỗi về mình.

Chia sẻ với báo giới, Henrikh Mkhitaryan cho hay: "Không hề có chuyện gì xảy ra giữa tôi với Jose Mourinho. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp nhưng lỗi không phải ở ông ấy mà ở cá nhân tôi. Giờ tôi đã hiểu làm sao để có được cơ hội ra sân và tôi sẽ nắm bắt lấy nó.

Khi vừa gia nhập Manchester United, tôi nghĩ mình sẽ được thi đấu thường xuyên nhưng không có điều gì là dễ dàng cả. 25 cầu thủ ở đây rất khao khát được ra sân và tất cả phải chiến đấu để giành lấy một  vị trí chính thức. Tôi có trận đấu khá tệ trước Manchester City nhưng quá khứ đã qua, giờ là lúc để hướng tới tương lai."

Trong 2 trận gần nhất ra sân ngay từ đầu, Henrih Mkhitaryan đã để lại những dấu ấn tích cực vào lối chơi của Manchester United. Sự trở lại của tiền vệ người Armenia sẽ bổ sung đáng kể vào sức tấn công của đội bóng thành Manchester.

Video màn trình diễn của Mkhitaryan vs Everton:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:56 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục