Mkhitaryan mạnh miệng: "M.U vẫn còn cơ hội vô địch"

17:49 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn tỏ ra lạc quan khi nói về khả năng vô địch của Manchester United trong mùa giải này.

mkhitaryan

 

Quỷ đỏ hiện xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và sẽ có cuộc tiếp đón Sunderland tại Old Trafford vào đêm nay. M.U kém đội đầu bảng Chelsea đến 13 điểm. Tuy nhiên theo Mkhitaryan, NHA vẫn còn đến 21 trận đấu nữa và M.U hoàn toàn còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ này cho biết: "Những ước muốn của tôi là M.U sẽ có một năm mới thành công nhất có thể. Tất cả đều vì đội bóng, các cầu thủ và NHM. Tôi hy vọng cả đội sẽ có một mùa giải ấn tượng và chiến đấu cho mọi danh hiệu.

Hy vọng trong năm 2017, chúng tôi có thể nâng cao chiếc cúp nào đó, dù hiện tại M.U đang bị đội đầu bảng bỏ khá xa. Chúng tôi vẫn chưa đầu hàng, chúng tôi chưa bao giờ nói sẽ loại mình khỏi cuộc đua. Vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt, đặc biệt trong khoảng thời gian này. M.U sẽ làm tất cả để có mặt trong top 4. Và dĩ nhiên, cả đội sẽ cố gắng tiến càng xa càng tốt tại Europa League."

Mkhitaryan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Sunderland. Nói về việc tập luyện cùng đội bóng, tiền vệ này cho biết: "Tôi luôn nỗ lực trên sân tập để lấy một suất đá chính ở đội mộ. Bạn phải tự mình giành lấy nó. Cho dù CLB có mua tôi với giá 40 triệu bảng, không có nghĩa tôi mặc định được đá chính. Đôi lúc quyết định của HLV phụ thuộc vào chiến thuật."

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Mkhitaryan trước Tottenham:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:00 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục