Mkhitaryan kịp bình phục chấn thương để ra mắt Dortmund tại Bundesliga

10:13 Thứ bảy 17/08/2013

Một tin vui đã đến với các CĐV của Dortmund khi tân binh đắt giá người Armenia Henrikh Mkhitaryan đã kịp bình phục để ra sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Bundesliga gặp đội bóng vừa mới thăng hạng Eintracht Braunschweig.

Ngôi sao trị giá 27,5 triệu euro của Borussia Dortmund Henrikh Mkhitaryan đã vắng mặt trong chiến thắng 4 sao mở màn Bundesliga năm nay trước Aubsburg tuần vừa qua vì chấn thương đầu gối gặp phải trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, tiền vệ người Armenia sẽ có thể trở lại thi đấu trong trận đấu đêm mai tiếp đội bóng vừa mới lên hạng Eintracht Braunschweig trên sân nhà Signal Iduna Park.

Henrikh Mkhitaryan sẽ ra mắt Bundesliga trong trận đấu đêm mai. Ảnh: Internet

Đích thân HLV trưởng Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Klopp nói rằng: "Henrikh là một phần rất quan trọng của đội bóng. Ngày hôm kia, anh ấy đã thi đấu 70 phút trong một trận đấu tập nội bộ của chúng tôi. Tình trạng chấn thương của anh ấy đã khá hơn rất nhiều và anh ấy đã sẵn sàng để ra sân trở lại."

Henrikh Mkhitaryan được kì vọng sẽ là người thay thế xứng đáng cho vị trí mà Mario Goetze để lại sau khi "Messi nước Đức" chuyển sang Bayern Munich với giá 37 triệu euro. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự so sánh giữa Mkhitaryan và Goteze, Klopp lại nói rằng: "Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi nhưng lại có phong cách thi đấu hoàn toàn khác so với Goetze."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục