Mkhitaryan khiến CĐV Man Utd 'đứng ngồi không yên'

23:31 Chủ nhật 11/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khiến các cổ động viên Manchester United có mặt trên sân Old Trafford hết sức lo lắng.

CzaDPoVWgAAyg2t

 Mkhitaryan rời sân bằng cáng

Chơi chói sáng bằng bàn thắng duy nhất đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Manchester United trong cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên cầu thủ người Armenia Mkhitaryan lại có một ngày thi đấu không trọn vẹn.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng, Mkhitaryan bị Danny Rose vào bóng khá thô bạo và lăn lộn nằm sân sau một pha bứt tốc nguy hiểm. Người hùng của Manchester United tỏ ra khá đau đớn. Sau đó cho dù nhận được sự chăm sóc của các bác sỹ nhưng anh vẫn không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, khả năng cao là cầu thủ 27 tuổi gặp vấn đề về mắt cá và phải buộc rời sân. Nếu quả thật Mkhitaryan gặp vấn đề về mắt cá, đây sẽ mất mát không nhỏ cho Manchester United bởi chấn thương này nhẹ cũng mất vài tuần để hồi phục. Thậm chí nặng hơn còn phải phẫu thuật.

Trở lại trận đấu giữa Manchester United và Tottenham Hotspur, bàn thắng duy nhất của Mkhitaryan đã giúp thầy trò Jose Mourinho có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa.

Video tình huống bị phạm lỗi của Mkhitaryan:

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:00 11/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục