Mkhitaryan chuẩn bị đến Liverpool kiểm tra y tế

11:37 Thứ ba 18/06/2013

Theo truyền thông tại Anh, Henrikh Mkhitaryan đang trên đường sang Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế.

Sau một thời gian dài đàm phán, nhiều khả năng đội bóng phố Cảng đã giành chiến thắng trong việc chiêu mộ Mkhitaryan trước sự cạnh tranh của Juventus, PSG và Chelsea, khi đang có rất nhiều thông tin cho rằng ngôi sao của Shakhtar Donetsk đang trên đường đến Anfield để kiểm tra y tế.

Henrikh Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Được biết để có được cái gật đầu của đội bóng Ukrainia trong việc nhượng lại ngôi sao của mình, Liverpool đã phải chấp nhận bỏ ra số tiền chuyển nhượng lên đến 23 triệu bảng.

Với sự xuất hiện của Mkhitaryan, HLV Brendan Rodgers sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc bố trí đội hình cho Liverpool trong mùa giải năm sau, khi Mkhitaryan là một tiền vệ chơi khá đa năng, thậm chí khi cần, anh cũng có thể được đôn lên đá như một hộ công.

Trong mùa giải vừa qua, tiền vệ 24 tuổi này cũng đã có được một thành tích ghi bàn khá đáng nể trong màu áo của Shakhtar Donetsk với 25 bàn thắng.

Được biết phần lớn số tiền mà Liverpool có được để mua Mkhitaryan sẽ đến từ việc họ bán đứt Andy Carroll cho West Ham với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục