Mkhitaryan chỉ ra sự khác biệt giữa Unai Emery và Arsene Wenger

16:30 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnTrải qua 2 trận với kết quả không như ý dưới triều đại của HLV Unai Emery, Mkhitaryan đã lên tiếng bảo vệ người thầy của mình và có phép so sánh nho nhỏ với người tiền nhiệm - Giáo sư Arsene Wenger.

Sau những bản hợp đồng đình đám cùng lời hứa hẹn của tân HLV Unai Emery, những tưởng Arsenal sẽ lột xác và có thể mang về những chiến tích cho CĐV nhà.

Thế nhưng, hiện thực đã chứng minh điều ngược lại khi The Gunners đã nhận đủ 2 thất bại trong 2 trận đầu tiên (thua Man City và Chelsea) khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên nắm quyền.

Mkhitaryan chỉ ra sự khác biệt giữa Unai Emery và Arsene Wenger - Bóng Đá

 Mkhitaryan lên tiếng bảo vệ HLV Emery sau 2 thất bại trước Man City và Chelsea.

Trước tình hình này, tài cầm quân của cựu chiến lược gia của Sevilla đã bị đặt một dấu chấm hỏi. Và mới đây, nhằm xua tan những chỉ trích không hay cho người thầy của mình, Henrikh Mkhitaryan đã có những chia sẻ trên Sky Sports: "Không có quá nhiều khác biệt trong triết lý bóng đá của HLV Emery và Giáo sư Wenger. Tuy nhiên Emery đã thổi vào lối chơi của Arsenal theo cách của ông ấy.

Tất cả cũng chỉ vừa mới bắt đầu và tôi cảm nhận rằng ông ấy đang đi đúng hướng, giúp chúng tôi thi đấu thoải mái và khá cân bằng giữa phòng ngự - phản công hơn so với Giáo sư. 

Tôi mong NHM hãy thật kiên nhẫn và chờ đợi những dấu hiệu khả quan trong những trận đấu tiếp theo. Và nên nhìn nhận khách quan rằng, Arsenal đã đụng độ với 2 đội bóng cực mạnh của Ngoại hạng Anh ngay khi giải đấu mới bắt đầu."

Đăng Huy | 15:25 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục