Misse Beqiri - tội nhân gây chấn thương cho Lindegaard?

15:08 Thứ tư 01/02/2012

Theo báo giới đồn thổi, thời gian gần đây thủ thành của Man Utd có qua lại với siêu mẫu tới từ Thụy Điển, Misse Beqiri. Phải chăng Lindegaard lại “học tập” Kevin-Prince Boateng của AC Milan, sex quá độ mà dính chấn thương?

Trong bối cảnh Man Utd đang thiếu thủ môn, Lindegaard bất ngờ chấn thương. Trước đó, De Gea gọi điện báo Sir Alex anh bị ốm. Tai bay vạ gió, Quỷ đỏ đành cho Ben Amos bắt chính trận gặp Stoke đêm qua. Và may cho cả De Gea lẫn Lindegaard bởi Quỷ đỏ chẳng để thủng lưới bàn nào khi vắng các anh. Nếu không cứ liệu hồn với Sir Alex!

Sợ cũng phải thôi. Chẳng hiểu sao sau khi mắc lỗi trong trận thua Liverpool ở FA Cup, De Gea liền cáo bệnh trốn tập và mong nghỉ thi đấu. Trong khi đó, Lindegaard còn lo ngay ngáy hơn cả. Số là theo báo giới đồn đại, thời gian gần đây anh chàng có tiêu tốn kha khá thời gian vào cô siêu mẫu Misse Beqiri. Và nếu quả thực việc ăn chơi bên người đẹp góp phần khiến Lindegaard chấn thương sáng thứ 2 vừa rồi, thì cứ liệu mà chờ bị Sir Alex cho ăn mắng!

Có điều, ăn mắng thì chưa biết có bị hay không. Chỉ biết Lindegaard đã “ăn đủ” bên người đẹp Misse Beqiri. Cũng phải thôi, với sức trẻ của tuổi 24 cùng những đường cong nóng bỏng trên cơ thể có số đo 3 vòng 86 – 61 – 85, Misse Beqiri không “hành hạ” Lindegaard ra trò mới lạ.

Ngắm chân dài mới của thủ thành Man Utd:

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục