Minh chứng: Solskjaer trở lại Premier League cầm quân

23:35 Thứ tư 01/01/2014

Đúng như kế hoạch đã định, Ole Gunnar Solskjaer đã ghé thăm sân Emirates đón xem trận đấu giữa Arsenal và Cardiff cùng tỉ phú Vicent Tan. Đây là minh chứng thuyết phục cho việc anh sắp trở lại Premier League trong vai trò 1 HLV.

Solskjaer chính là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng của Cardiff kể từ khi đội bóng này sa thải HLV Malky Mackay. Trong giai đoạn vừa qua, đội bóng xứ Wales quyết định không bổ nhiệm vị HLV mới mà tích cực đàm phán hợp đồng với cựu tiền đạo người Na Uy.

Solsjkaer xuất hiện trên khán đài Emirates

Có vẻ như nỗ lực của tỉ phú Vicent Tan đã được đền đáp. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, CLB Molde đã chấp nhận để Ole Gunnar Solskjaer ra đi. Ngay lập tức, cựu tiền đạo Man Utd đã đáp chuyến bay tới London dự khán trận đấu giữa Arsenal và Cardiff. Gần như chắc chắn trong 24 giờ tới, nhà cầm quân người Na Uy này sẽ được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở thủ đô xứ Wales .

Trong sự nghiệp cầm quân, Solskjaer đã từng có 2 năm dẫn dắt đội trẻ Man Utd (từ 2008-2010). Sau đó, “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” này đã trở về quê nhà dẫn dắt Molde. Tại đây, anh đã giúp Molde giành 2 chức vô địch Na Uy liên tiếp (2011 và 2012).

Solskjaer từng là 1 trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV Man Utd thay thế Sir Alex. Tuy nhiên, do còn quá trẻ, cựu danh thủ người Na Uy đã không được tín nhiệm. Nếu trở lại Premier League, Solskjaer sẽ có cơ hội làm quen với môi trường bóng đá Anh. Đó là điều kiện cơ bản để anh có cơ hội trở lại Old Trafford trong tương lai không xa.

Bởi vậy, việc Solskjaer trở lại Premier League không chỉ đem lại niềm vui cho các CĐV Cardiff mà còn là tin đáng mừng với NHM Man Utd.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục