Minamino rời Liverpool, Klopp thừa nhận 1 sự thật

23:52 Thứ ba 02/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool chia sẻ về cậu học trò gia nhập Southampton đến hết mùa.

Cùng với Arsenal, Liverpool là ông lớn hoạt động tích cực trong ngày cuối của TTCN. Để đối phó với cơn khủng hoảng ở vị trí trung vệ, The Kop đón 2 tân binh là Ben Davies và Ozan Kabak. Ở chiều ngược lại, nửa đỏ Merseyside nói lời chia tay Sepp van den Berg. Southampton cũng kịp chiêu mộ Takumi Minamino vào giờ chót.

Qua Metro, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Khi Southampton hỏi mượn, chúng tôi không trả lời: 'Không thể nào', mà đã suy nghĩ. Takumi là 1 cầu thủ vô cùng giỏi và chúng tôi không trao cho cậu ấy đủ cơ hội, đó là sự thật."

Jurgen Klopp explains decision to let Takumi Minamino leave on loan to Southampton  - Bóng Đá

 Minamino rời Liverpool.

"Có nhiều lý do khác nhau, đôi khi đơn giản là vì hình thể bởi lẽ vấn đề trong phòng ngự là các cầu thủ của chúng tôi không đủ cao. Khi Takumi ở trên sân, tôi nghĩ: 'Chúng ta làm thế nào đây?' Phòng thủ các tình huống cố định là 1 phần rất quan trọng. Ở một số thời điểm, những thứ như thế tạo ra khác biệt tại sao 1 cầu thủ thi đấu còn người khác lại không.

... Điều duy nhất Takumi thiếu là một vài trận đấu liên tiếp - điều khó khăn tại Liverpool. Tôi muốn giữ cậu ấy để có nhiều lựa chọn nhưng sau cùng bởi vì Takumi là 1 dự án dài hạn với thật sự nhiều tiềm năng, sẽ hợp lý khi cậu ấy có thể chơi 17 trận Premier League và trở lại với tâm trí lẫn mức độ tự tin khác hoàn toàn. 

Tôi hy vọng đây là phi vụ cùng có lợi cho các bên."

Minamino gặp đồng đội mới trong buổi tập đầu tiên cùng Liverpool:

 
Phụng Sồ | 22:54 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục