Milner: "Thứ Liverpool đã làm được, nó không phải điều tầm thường"

19:00 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tiền vệ sinh năm 1986 sau chiến thắng của The Kop trước Bournemouth.

Vừa qua, Liverpool đã có chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Bournemouth. Đây là một trận đấu mà thầy trò Jurgen Klopp đã cho thấy rõ bản lĩnh của một nhà vô địch khi dù bị dẫn trước ngay ở phút thứ 9, nhưng sau đó Lữ đoàn đỏ đã ngược dòng đánh bại đối thủ.

Trận này, James Milner là một trong những cái tên chơi hay nhất trận. Và sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ đáng chú ý về chuỗi trận ấn tượng Liverpool có trước khi trải qua những ngày tháng khó khăn khi để thua Atletico Madrid, Watford và Chelsea:

Milner explains how experiencing relegation with Leeds helps him fight for Premier League title with Liverpool - Bóng Đá

Milner khẳng định chuỗi trận ấn tượng trước đó của Liverpool là điều phi thường.

"Sẽ luôn là rất khó khăn để vô địch Premier League. Những đội bóng hàng đầu sẽ luôn vô địch, và đó là sự thật. Không dễ để làm điều đó."

"Và như tôi đã nói, chuỗi thắng mà Liverpool có được không phải là điều tầm thường."

"Bạn có thể vô địch, cũng có thể mất điểm trong một vài trận đấu. Nhưng dù sao đi nữa, việc có được một chuỗi thắng thế cũng là điều khác thường, và người ta bắt đầu nghĩ sẽ thật dễ dàng để chúng tôi thắng một trận đấu."

Ở một diễn biến khác, mới đây tiền vệ người Anh cũng đã trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông về "bí quyết" để HLV Jurgen Klopp giúp Liverpool giành chiến thắng.

Adam Lallana đánh gót điệu nghệ trong buổi tập của Liverpool:

Anh Tú | 18:02 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục