Milner tháo chạy khỏi Man City, Tottenham vào cuộc

19:08 Chủ nhật 09/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước việc James Milner đang rục rịch đòi rồi Man City vào cuối mùa, thì phía Tottenham cũng đã sẵn sàng tiếp cận cầu thủ này trong thời gian tới.


Trong thời gian gần đây, tại Anh đã dấy lên thông tin cho rằng hàng loạt các cầu thủ nước này đang lên kế hoạch kéo nhau tháo chạy khỏi Man City, khi không thể cạnh tranh lại các ngôi sao triệu đô từ nước ngoài tại Etihad.

Trong số này được cho là có Milner, cầu thủ đã ra sân 26 trận kể từ đầu mùa, nhưng có tới 17 trận là từ băng ghế dự bị. Và theo Sun on Sunday, tiền vệ 28 tuổi này cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham trong mùa Hè tới.

Được biết đội chủ sân White Hart Lane đang dự tính bỏ ra số tiền chuyển nhượng là vào khoảng 8 triệu bảng để thuyết phục Man City nhượng lại cầu thủ người Anh.

Ngoài Milner, danh sách các cầu thủ Anh được truyền thông tin rằng sẽ tìm cách thoát khỏi Etihad vào cuối mùa còn có Micah Richards, Jack Rodwell, Joleon Lescott,... trong đó Richards hiện đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng khác, còn Lescott sẽ trở thành cầu thủ tự do sau tháng Sáu.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục