Milner 'sợ' Liverpool hơn Chelsea

10:37 Thứ sáu 04/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ James Milner tin rằng Liverpool mới chính là đối thủ mà Manchester City cần lưu ý nhất vào thời điểm này trong cuộc đua tại Premier League.


Với việc vẫn đang còn hai trận chưa đấu, nên dù đang bị Liverpool bỏ xa tới 4 điểm, nhưng Man City vẫn được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua vô địch tại ngoại hạng Anh vào thời điểm này.

Ngoài Liverpool và Man City, thì một cái tên khác cũng được đánh giá rất cao trong cuộc đua này đó là Chelsea (đang xếp thứ 2), nhưng theo Milner, thì hiện cuộc chiến lúc này thực chất chỉ là giữa Liverpool và Man City:

"Vâng, rõ ràng Liverpool đang là đối thủ chính của chúng tôi trong cuộc đua này, dù Chelsea vẫn đang thi đấu rất tốt."

"Hy vọng kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hữu ích trong khoảng thời gian này. Chúng tôi đã từng giành chức vô địch cách đây không lâu, trong khi Liverpool đã một thời gian dài không thể làm điều này. Hy vọng điều đó sẽ giúp chúng tôi."


Nói về trận 'chung kết' tại Anfield với Liverpool vào ngày 13/04 sặp tới, Milner cũng cho biết thêm: "Liverpool luôn rất khó đánh bại trên sân nhà, đặc biệt là trong mùa giải năm nay. Họ luôn thi đấu rất nhiệt huyết tại đó. Thật sự mà nói thì với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng với ngôi đầu như hiện tại."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục