Milner: Man City hãy chơi thực dụng

18:55 Thứ ba 14/01/2014

James Milner một lần nữa thúc giục các đồng đội chuyển sang tư tưởng thắng “chỉ một bàn là đủ” nhằm dưỡng sức cho chặng đường dài.

Manchester City đã phải rất vất vả rời St. James Park cuối tuần qua với một chiến thắng. Thắng lợi đó giúp họ duy trì cuộc đua vô địch cùng Liverpool, Chelsea và Arsenal. Nhưng theo James Milner, nếu muốn duy trì vị thế trong một cuộc đua đường trường, Man City cần biết cách thắng xấu xí thực dụng.

Trên tờ Daily Mirror, tiền vệ 27 tuổi nhấn mạnh: “Chiến thắng trước Newcastle mang ý nghĩa rất lớn. Đó là bài test để chúng tôi chứng tỏ tham vọng và chúng tôi đã làm được. Ai cũng biết Man City có thể chơi thứ bóng đá đẹp mắt, cuốn hút khi mùa này chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng cũng như làm nên những trận cầu hấp dẫn. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm được, nhưng cũng phải cân nhắc”.

“Khi nói rằng Man City nên chơi ru ngủ để đạt được mục tiêu ba điểm, nhiều người đã nói rằng tôi là một kẻ nhàm chán. Có thể người ta nghĩ tôi buồn tẻ. Sao cũng được, nhưng khi nào tôi còn là nhà vô địch Premier League, khi ấy tôi không cho rằng mình buồn tẻ như người ta vẫn nói”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục