Milner lại ghi bàn, tấm gương dành cho Messi

10:04 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnJames Milner dường như đang trở thành hung thần của các thủ môn trong các tình huống sút 11m, vì cứ sút là tiền vệ người Anh lại ghi bàn.

Trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace tại vòng 2 Premier League vào đêm qua, James Milner chính là cầu thủ đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool với một tình huống sút phạt 11m thành công ở phút 44.

Milner lại ghi bàn, tấm gương dành cho Messi  - Bóng Đá

 Khả năng sút phạt đền của James Milner thật sự là rất lợi hại.

Theo thông kế, đây đã là tình huống sút phạt đền thành công thứ 8 liên tiếp của Milner tại Premier League, và đây cũng là thành tích mà chưa một cầu thủ nào từng làm được.

Thực tế đó là bàn thắng thứ 13 mà Milner ghi được sau 15 bước lên chấm 11m tại giải đấu số 1 của nước Anh. Trong số này, tiền vệ người Anh cũng đã thực hiện thành công 9/10 tình huống sút phạt đền cho Liverpool tại giải đấu này.

Nếu nói rằng sút phạt đền là một công việc nhẹ nhàng và đơn giản, thì đó thật sự là một suy nghĩ sai lầm. Hãy nhớ rằng ngay cả một ngôi sao được xem là xuất sắc nhất thế giới trong một thập kỷ qua là Messi cũng rất hay thất bại trong những tình huống sút 11m như thế này.

Video tài năng của James Milner:

Kỳ Anh | 09:25 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục